Sunday, June 03, 2007

Ang Katapusan...

Hindi ako makapaniwala...

Ayaw kong tanggapin...

Na tapos na ang first and last "college" vacation ko...


Mamayang alas-otso ay pupunta na si Mandy dito. Sabay kasi kaming pupunta manila along with Dado.

Start na nang review for Board Exams bukas e.

Dapat masaya ako dahil wala na akong curfew ulit! Pero hindi e. Malungkot.

Mamimiss ko ang bahay na unlimited food supply na wala ka pang gastos. Ang mga kapatid kong mababait at the same time kontrabida sa buhay ko. hehe. Si mama si papa.

Lalong lalo na ung mga late nights namin nila Kid at Engel. Ang saya kasama e. Un bang isang text lang e siguradong anjan na. Ung panatag ung loob mo na kahit anong mangyari sau ay may tutulong sau nang walang hinihinging kapalit! Pag sa manila Mag-isa nanaman. Kahit may mga kasama ka pa sa bahay e parang wala lang din ung presence nila. Ang hinahanap mo ay ang mga barkada mo! ung tunay! Dahil kahit uminom lang kau nang isang bote nang beer kahit walang nagsasalita ay ok ka na. Talo pa un nang pinagpayuhan ka nang isang buong araw ni Joe D' Mango. Mami-miss ko kau mga tol pramis!!!

Pero ang inaalala ko ay si Kid. Vulnerable cya ngaun. Badtrip naman. Ngaun pa na paalis nako. SHET! Pero anjan naman si Engel.

Txt lang kau ne?

HAAAY putangina...

1 comment:

engelman said...

Top 10 baby, Top 10... yun lang ang tandaan mo lagi. Hehe.