Friday, May 04, 2007

Sarap nang Bakasyon!!

walang magawa! di makapagpingpong dahil mainit!


nagpilit mag-darts! kala mo naman marunong!


bumigay din sa pagpapanggap at naglaro nalang ng PSP...



Walang magawa. Sarap! hehe. Kahit anu nalang ginagawa ko e. Mag-darts na hinalungkat ko pa sa bodega namin. magdownload nang torrents. hehe. tapos syemps maglaro nang walang patid sa aking PSP in da hizzieie (kayabang). Sarap nang bakasyon. Take note ha? ngaun palang ako nakapag-full vacation in seven years!!! danang yan!! pano puro summer skul ako sa UP nung college. hehe. Nakakapanibago ang ungas "nung college" yeah ryt.

Bukas po ay pupunta kami nang family sa Bolinao "Villa Carol" ulet to celebrate ang nirthday ng bunsong kapatid kong si Sam. Haaayy. Masaya pero mamimiss ko ung pag-uwi ni mandoy at ni kped... sarap sanang asarin si "THE Legend" Kid! hehe.

Aus lang mag-enjoy naman kami malaman dun ulit. Aun lang po. Sobrang init na nakakatamad maglaro ng games o gumawa ng kahit anu! Chuvyness here i come!! haha!

No comments: