Wednesday, October 12, 2005

YEAH TARLAC RULES!!!

last week umuwi nako dito sa tarlac. friday nyt un kasama ko si dado. aga sembreak ko ngaun kasi sa kaunaunahang pagkakataon ng stay ko sa UP ay exempted ako sa lahat ng finals... kasaya naman nun! pero kasi nga tatlo lang ung nakuha kong subjects. un lang kasi pwede kong kunin kasi nga bagong shift ako sa isang bagong course.

ang sarap talaga dito sa tarlac. relax na relax ka. kasi hindi mahirap magcommute isang tryk lang nandun ka na sa kung saan mo gustong pumunta. walang trafik. walang MMDA. tahimik pa. tas shempre nandito lahat ng luho ko. PC, DSL connection, PS2, unlimited supply ng pagkain na LIBRE, alak, may mga kaibigan.... haaaay sarap tas pag matutulog ka sa gibi naka-aircon ka pucha solid talaga. dreamless ang sleep ko pag nandito ako. andami pa mga DVD ni papa. haaay kanyaman.

bday ni kid ngaun. pumunta siya dito kagabi. inuman kami habang hinihintay mag alas dose. hehe. Tanduay kinse anyos ang ininom namin. masrap naman kasi e. pramis. tska san mig lyt pagkatapos. ang sarap. nagtxt nga ang gago pinapapunta ako sa skul nila. papakilala daw ako kay jo, ung nililigawan niya.

magpapadala pala si mark ng poker chips dito sa bahay pero 7 weeks daw ang delivery time e. katagal. hehe. chige po update nalang ako ulit.

1 comment:

Anonymous said...

Enjoyed a lot! »