Thursday, October 20, 2005

gandang umaga!!!

kakagising ko lang halos. actually mga 11 am ako nagising. hehehe. at walang problemang kumain, o kung saan kakain o kung may pera ako o kung ano man. relax lang. hehehehe.

eto pinakamasaya kong bakasyon. ang aga kasi e. tas sure pas pa mga subjects ko. congratulate niyo ako!!! for the first time nangyari sakin ito sa kamay ng UP!!! hehe.

dati kasi one week lang ang pahinga ko parati. mapasummer break kasi nga nagssummer klases din ako to catch up okya sobrang extended ng finals week ko kasi may sandamukal na removals ako. hehe. un ang pinakamasakit na feeling, ang magremovals. masakit na nga magremovals tapos pucha andami pa. halos lahat ng subjects ko!!!! tanginang yan ayaw ko na maramdaman un ulit.

katatapos ko lang maglunch. ansarap!!! dabest talaga ang pagkain dito sa tarlac!!! bukod sa libre na ung gusto mo pa talagang pagkain ang ihahain sau!! hehe. mandy umuwi ka na... hehe.

kagabi pala ay na-let down ko si kid dahil hindi ko nga siya nasamahan sa "lakad". pano kasi ay gsing pa ang dalawang superhero dito sa bahay at ayaw naman akong payagan umalis. or kung payagan man ako ay marami pang sasabihin saung nakakasakit ng loob na maiisip mo nalang na sana'y hindi ka nalang nagpaalam sa kanila at tumakas nalang.

pero nandito naman si kid sa bahay nang buong afternoon at dito pa nagdinner. NBA LIVE 2006 kami. tska burnout basta PS2 lang buong araw. hehe.

sa kasamaang palad ay wala na akong madownload na bagong "epektus" dahil 20 gig na po... opo mga minamahal kong subscribers 20 gig na po ang laman ng PC na ito. punyeta. sa mga magpapakopya ay maniningil na ako ng 100 pesos per gigabyte okei? hehe.

joke lang ung sinabi ko sa taas at gusto ko lang pasakitin ang mga loob niyo. hehe. tuloy ang ligaya!! opo tuloy ang ligaya niyo sa kanikaniyang banyo with the "ang lamig buhos ng tabo sa may pader moves".

si engelo naman ay hindi na naman nagpaparamdam. siya lang ang tangi kong pagasa magpaalam para sa akin kagabi dahil si kid nga ay whole day dito sa bahay mas maganda kung si engelo ang magpaalam para sa akin. ngunit subalit hindi nanaman po siya nagparamdam. HOOOOY!!!! andito na ulit ako sa TARLAC!!!!

un lang po. cge alam ko hindi naman ito ang ipinunta niyo dito e. kundi yang mga nakapost sa baba. tse!

1 comment:

Anonymous said...

ulol!
kla ko ba ba2lik ka pa ng ME?
eh di mra2nasan mo ulit yun.
tska cgurado ko, ipagpa2lit mo lhat ng exemptions mkpagremove lng ulet ng mga ME subjects.
hehe!

ngpa2sma lng ng loob mo,
-graduate ng ME sa UP