Thursday, August 04, 2005

sorry sorry sorry

sorry po sa lahat!!!! nguan lang ako nakapag-post ulit dahil ako'y tinamad. yes tama ang inyong nabasa... TINAMAD. yan ang masama sa akin. pag sinipag, sobrang sipag.... kapag naman tinamad ay nagiging basurang pakalat-kalat. walang magawang tama puro katamaran. sinipag ako ngaun dahil sinipag ako ngaun period. hehe. anyway, gusto ko lang sabihin na mamatay na sana lahat ng mga politiko dahil lahat sila ay sinungaling at kung makikita mo naman na parang may kabutihang gagawin ay may vested interest pala ang mga hinayupak. oo... gagawa lang ng mabuti yang mga yan para may mangyari sa kanilang mas madaming kabutihan. punyeta. pakitanggal na nga yang pol.sci. course na yan. parang mas maayos ang mundo pag wala na ang mga lecheng politikong yan e. alam ko ang ikokontra niyo. sasabihin niyo "sino na mamaumuno sa mga tao kung walang mga politiko? E di wala na ring gobyerno?". BEEEngkkk!!! sa tingin ko kung wala nang mga politiko ay mawawala ang 75% ng krimen dito sa mundo at mawawala pa ang 100% nang krimen dahil mga sobrang mababait na tao nalang ang matitira o kaya naman sobrang mangmang. kung may mangangahas mang manggulo ay siguradong ilalaglag sa earth. punyeta ano bang pinagsasabi ko?!

Anyway ang masasabi ko lang ay... wala na. wala na akong masabi. ay nga pala panuorin niyo ang wedding crashers at siguradong tatawa kayo ng tatawa. punyetang yan may surprise pa sa cast na sobrang kinasaya ko. basta panuorin iyo nlang!!!

Poker nyt?! hmmm... bat may 6pm slah 11pm un?! bala na. hehe. jpeeps may gusto lang akong itanong bakit ba parati nalang nilalagyan mo nang "the cool guy" ang pangalan ko? at mark bakit wala na ang mala FPJ mong fatilya?! at kid bakit hindi ka gumamit ng block and white (w/ facial scrubs)? mandy bakit hindi ka nagdala ng chummy snacks noong last poker nyt?! aya bakit ka absent?! grace bat naghigahiga ka lang sa sofa?! bojo bat ampangit mong magbalasa ng cards?! ung bago kong cards e nagmukhang pinahiram ko sa bilibid? mark bat kasi nagbluff ka? dado bakit isa kang tipo kong lalake dude sa mga pictures mo? red bakit ang gulo mo nung gabi tas bigla ka nalang nawala at humarap sa pc? bakit ayaw mo nung superlong na commercial? red bat isang pizza lang ang binili mo? sana dinalawa mo na. red maglilibre ka ba ulit sa susunod na poker nyt? kelan ba ang susunod?

3 comments:

Anonymous said...

tamad ka. magiging chubby boy ka na din! hulaan ko lang ung secret cast sa wedding crashers ha.. c will ferrell ba yan? hahaha! tarantadong yun, funeral crasher ampoota!

Anonymous said...

Very cool design! Useful information. Go on! Expedition body kits Georgia accutane lawyers Risperidone + breast cancer Counseling degree online umax ppc spice shelves Kelty child carrier backpack Search - incorporating Clomid and egg production Typical vicodin dose Denia sofas Rhinoplasty bruising massage Pregnancy percocet Digital concepts 3.0 digital camera Bentley street bassets Lexapro recreational use savanna anal butalbital cheap

Anonymous said...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it »