Sunday, April 24, 2005

betrayal II...

sabi nila pag barkada walang taluhan. sabi nila pag barkada walang ganyanan. pero bakit ganyan? kagabi may nalaman ako. galing sa bestfriend ko. may nanuklaw sakanya patalikod. galing sa sarili naming kabarkada. umiiyak siya e. masakit un e. magbestfriend nga kami!!! pareho kami e. nauna nga lang ako. putangina naman!!! barkada ba ito? dado pasensiya ka na kung mabasa mo ito. pero sa birthday mo sa tingin ko hindi magiging maganda ang atmosphere. hindi ko kinakampihan ang bestfriend ko... walang kampihan. hindi ko pa naman nakakausap din ung isa e. pare kung totoo ngang nagawa mo kay engel un sana kausapin mo naman ako tungkol dun. mahal din kita e. kitakits.

2 comments:

wishy wishy said...

pare... ano problema? -ya

Anonymous said...

That's a great story. Waiting for more. » » »