Tuesday, June 14, 2005

WAG NIYONG BASAHIN ITO!!!!!

ehem... sabi ko na e. ang pinakaepektib na paraan para makuha ang atensyon ng mga Pilipino ay maglagay ka ng sign na BAWAL. Cgurado kung ano mang bawal yan ay gagawin parin nila. Tulad nung nilagay ko sa taas. Sinabi nang wag basahin e binasa parin. HAAAAY PASAWAY! hehe.

MAKI'S BIRTHDAY BASH is this friday, JUNE 17, 2005, sa bahay nila sa TANDANG SORA, 6pm, pagkain at inom. NOTE: PAGKAIN AT INOM... enough said. See you there.

Ang mga may problema sa pagpunta o kung ano man magpost nalang sa shoutbox ko o kung ano man okei?! Kitakits! ADACRABZ invited lahat okei pati girls.

2 comments:

mandudoy said...

may topax ung shoutbox ko!!!! banas-er!!! derecho nalang ako sa proj6.. or kung saan man!!

Jeyp said...

wala akong kaya kay nico sa tekken 5, bano ako kahit anu mang tekken, nakaka kalyo sa kamay ang punyetang laro na yan!! kita kits to where maki is!